CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ JP
 
Bản quyền thuộc về JPLAND
Trang chủ Giới thiệu Văn hóa công ty
Thư viện video
CpW48lpgJHA video13
Doanh nhân Võ Khánh Trình nhận danh hiệu "Nhà lãnh đạo xuất sắc ASEAN"
Dự án nổi bật
Eco Central Park Vinh
Dự án Eco Central Park (Ecopark Vinh) tọa lạc tại xã Hưng Hòa, phía Đông Nam thành phố Vinh, tiếp giáp trực tiếp với...
DỰ ÁN JPLAND
Trong thời buổi "tấc đất, tấc vàng", để sở hữu được một căn hộ không phải là điều dễ dàng đối với người...
CHUNG CƯ BẢO SƠN GREEN PEARL
Với phương châm: mong muốn mang tới cho khách hàng không chỉ đơn giản là 1 căn hộ mà còn là kiến tạo 1 cộng đồng...
Trường Thành II
Trường Thành II bao gồm 160 căn căn hộ tầm trung được bố trí từ tầng 2-16 của tòa nhà, nằm tiếp giáp tuyến...
TMS Quy Nhơn
Tọa lạc bên một trong những bờ biển đẹp nhất miền Trung cùng nét kiến trúc độc đáo, hiện đại và sang trọng,...

Văn hóa công ty

Ngày đăng: 21/03/2018 - 05:21 PM
Lượt xem: 1182

Chúng tôi hiểu rằng sự thành công trong kinh doanh của chúng tôi không chỉ là nhờ vào các sản phẩm của công ty, mà còn nhờ vào sự đóng góp của những con người trong công ty - đó là tài sản quan trọng nhất đối với chúng tôi. Với kết quả kinh doanh xuất sắc và vượt trội, JPLand đã trở thành một nơi làm việc tuyệt vời.

 

I - VĂN HÓA LÀM VIỆC JPLAND

  1. Yêu nước và đề cao lòng tự tôn dân tộc.
  2. Thượng tôn pháp luật.
  3. Phấn đấu cao nhất trong công việc để đạt được những thành tích vượt trội, qua đó đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng đất nước và nâng cao hình ảnh Dân tộc trên trường Quốc tế.
  4. Chủ động tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.
  5. Sống và tư duy tích cực, thể hiện trình độ văn hóa cao, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển văn minh xã hội.
  6. Tiết kiệm tài nguyên và bảo vệ môi trường.

II - ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG

  1. Nhận thức sâu sắc rằng khách hàng chính là người mang lại lợi ích cho Công ty và trả lương cho mình.
  2. Luôn có thái độ thân thiện, đúng mực tôn trọng và hết lòng hỗ trợ khách hàng.
  3. Giữ chữ tín với khách hàng trong mọi lời nói và hành động.
  4. Luôn lắng nghe để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, biết cân bằng lợi ích của khách hàng với lợi ích của Công ty.
  5. Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.
  6. Nắm bắt các xu thế và chủ động tạo ra các sản phẩm, dịch vụ mang tính dẫn dắt thị trường để đem lại cho khách hàng những giá trị vượt trội.

III - ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC

  1. Tin tưởng vào các giá trị của Công ty, tuân thủ kỷ luật và các nguyên tắc của hệ thống.
  2. Yêu nghề, nhiệt huyết, có tư duy và thái độ tích cực đối với công việc.
  3. Chủ động, tận tâm, không né tránh trách nhiệm.
  4. Trung thực, bản lĩnh, thắng không kiêu – bại không nản.
  5. Luôn học hỏi, biết lắng nghe, biết chia sẻ để hoàn thiện bản thân và nâng cao chất lượng, tốc độ, hiệu quả công việc.
  6. Sẵn sàng nhận các thử thách và nhiệm vụ được giao, dám dấn thân, đối mặt với khó khăn và làm đến cùng.
  7. Lấy tư duy và tinh thần dịch vụ làm nền tảng cho mọi hoạt động; cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất cho đối tác, khách hàng và đồng nghiệp.
  8. Lấy tư duy và tinh thần dịch vụ làm nền tảng cho mọi hoạt động, cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất cho đối tác, khách hàng và đồng nghiệp.
  9. Luôn đặt ra những tiêu chuẩn, đòi hỏi cao đối với chất lượng, hiệu quả công việc và kiên quyết không thỏa hiệp với những trường hợp không đạt yêu cầu.
  10. Làm việc có kế hoạch; sáng tạo, linh hoạt và luôn tìm kiếm các giải pháp để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.
  11. Sẵn sàng nhận lỗi khi có sai sót, không đổ lỗi, không tìm viện các lý do để biện minh cho các việc chưa làm tốt, luôn cảm ơn người đã chỉ ra lỗi sai của mình.
  12. Có năng lực thay đổi để thích nghi với sự thay đổi mạnh mẽ của xã hội, của môi trường bên trong và bên ngoài Công ty.
  13. Chung tay xây dựng và bảo vệ thương hiệu, uy tín của Công ty; bảo mật thông tin và trung thành với sự nghiệp của Công ty.
  14. Coi JPLand là ngôi nhà thứ hai, nơi mình gắn bó và làm việc mỗi ngày.

 

IV - ĐỐI VỚI ĐỒNG NGHIỆP

  1. Đoàn kết, hợp tác hết mình vì mục tiêu chung, nhiệm vụ chung.
  2. Tôn trọng, thân thiện với đồng nghiệp nhưng không ngại đấu tranh chống lại các hành vi sai trái hoặc không phù hợp với văn hóa Công ty.
  3. Sẵn sàng giúp đỡ và hết mình hỗ trợ đồng nghiệp khi gặp khó khăn để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ.
  4. Sẵn sàng góp ý và nhận góp ý trên tinh thần xây dựng, chủ động chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức.
  5. Chú trọng đào tạo và tạo cơ hội phát triển cho cấp dưới.

 

V - ĐỐI VỚI ĐỐI TÁC

  1. Tôn trọng và hợp tác trên tinh thần đôi bên cùng có lợi.
  2. Giữ chữ tín, chú trọng xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác bền vững.

 

VI - ĐỐI VỚI ĐỐI THỦ CẠNH TRANH

  1. Coi cạnh tranh lành mạnh là động lực phát triển kinh doanh bền vững.
  2. Có ý thức cầu thị, học hỏi từ chính các đối thủ cạnh tranh
  3. Coi việc thúc đẩy các đối thủ cạnh tranh cùng phát triển chính là thúc đẩy sự phát triển cho Công ty, qua đó thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ JP
Đăng ký nhận tin
Đăng ký để nhận ngay những thông tin nóng hổi và hữu ích về JPLand và thị trường bất động sản.
Gửi
Hotline hỗ trợ khách hàng
02382661888
CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ JP   

Địa chỉ: Tầng 12, Tòa Nhà Dầu Khí, 07 Quang Trung, Thành Phố Vinh, Tỉnh Nghệ An

Hotline: 02382661888

Email: info@jpland.vn

Website: www.jpland.vn


Bản quyền thuộc về JPLand Holdings
 
X ĐÓNG LẠI